Xinh, cute

Phân loại:Phim tài liệu (tiếng Anh)Phép thuậtTình cảmSự ghi chúĐài LoanTrung Quốc Khu vực:Singapore Năm:Năm 2008 Đạo diễn:Hoàng Xích Phân Nhược Diễn viên chính:ShihoAzumaRino ShirasakiTerry CarterMasayoshi NogamiTEJDEEPAobaraPhan Đình ĐìnhHopkinsCố Chí Thành Tình trạng:Cập nhật đến tập 37

Xinh, cuteThứ66Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Một đường trắng mỏng bí mật kéo dài từ âm hộ của Peilin và treo ra bên ngoài, để thay băng vệ sinh, Peilin đã dùng hai ngón tay của bàn tay trái cẩn thận tách môi âm hộ thành hình chữ “O” (từ phía sau) Không thể nhìn rõ ), rồi từ từ rút tampon đã sử dụng ra khỏi âm đạo, sau đó nhét tampon mới vào. Thành thật mà nói, so với dương vật của đàn ông, tampon quá trẻ con, nhưng khi nhét vào trong lại khá thoải mái, có thể nghe thấy tiếng thở hổn hển của Perin.

Xinh, cuteThứ71TậpTóm tắt nội dung

Lúc đầu tôi nghĩ là do không mang theo giấy vệ sinh mà chỉ dùng tay lau trước khi rửa, tuy nhiên Airi nghịch nghịch âm đạo của mình rất lâu và hơi thở của bé bắt đầu trở nên nặng nề. Sau đó tôi chợt nghĩ: Airi đang thủ dâm!Đột nhiên, khuôn mặt của Airi xuất hiện trước mặt tôi, nhìn tôi từ phía bên kia - qua khoảng trống. Cơ thể tôi cứng đờ ngay lập tức, và Airi cũng vậy, hai chúng tôi chỉ nhìn nhau một lúc lâu. Hàng ngàn suy nghĩ chạy qua đầu tôi, lớn nhất là: "Tôi nên làm gì? Tôi nên làm gì đây?" Nếu cô ấy đi báo, tôi sẽ phải chịu số phận.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên