Nắm đầu em đi anh

Phân loại:Phim Hong Kong và Đài LoanThời đạiTình cảmPhiêu lưuTìm việcKhác Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 2015 Đạo diễn:Mục Âm Diễn viên chính:Kim LôiJustin ReinsilberHyeLương Xuyên りおKim Băng VănSabine WolfeMisuzu TakashimaMatsui TakahiroLãng mạnWyn Tình trạng:Cập nhật đến tập 43

Nắm đầu em đi anhThứ68Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi giả vờ cảm nhận và ậm ừ: "Ôi! Giáo sư, cặc của ông tuyệt quá! Ôi! Mẹ kiếp! Ôi! À!"

Nắm đầu em đi anhThứ65TậpTóm tắt nội dung

Tôi cởi váy và áo ngực, chỉ mặc một chiếc quần tất màu đen, sau đó nằm trên thảm đợi giáo sư Zhang cưỡi lên người, giáo sư Zhang có vẻ rất quan tâm, ông ấy vén mái tóc dài của tôi lại và buộc lại bằng một sợi dây. Được rồi, tôi bước ra ngoài cửa, nhặt đôi giày du lịch đang mang, ngửi thật kỹ hố giày, thất vọng nói: “Không có mùi, là giày mới à?”Tôi mở cái miệng nhỏ của mình ra để giáo sư Zhang đưa ngón chân cái của ông vào cái miệng nhỏ của tôi, bàn chân của ông rất nặng mùi và có tính kiềm, tôi cẩn thận mút ngón chân của ông, giáo sư Zhang cười vui vẻ: "Được rồi! Ồ! Tốt quá!"

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên