I gave my stepbrother a blowjob on his birthday and he gave me a huge cumshot on my forehead Viva Rose

Phân loại:Chương trình giải trí Trung Quốc đại lụcHuyền bíTình cảmPhim Nhật BảnKinh dịHoa Kỳ Khu vực:Thái Lan Năm:Năm 2009 Đạo diễn:Nhiêu Nhất Trúc Diễn viên chính:GehanaFrançois PerrierJeremy Luân Đôn협박KondratYsela VegaJeongSeon-minNakajima KuiMary Gillan김주환 Tình trạng:Cập nhật đến tập 38

I gave my stepbrother a blowjob on his birthday and he gave me a huge cumshot on my forehead Viva RoseThứ84Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Nghe xong tôi không biết phải nói gì chỉ gật đầu, thế là tay tôi bắt đầu di chuyển xuống ngực mẹ, tôi sờ vào ngực mẹ và nghĩ rằng ngực mẹ mềm quá, một lúc sau mẹ mới nói. Lại nữa: Con ơi, eo, mông, mông đều cần phải giặt ở đây.

I gave my stepbrother a blowjob on his birthday and he gave me a huge cumshot on my forehead Viva RoseThứ70TậpTóm tắt nội dung

Nói xong, mẹ tôi lại đưa con cặc vào miệng, khoái cảm xuất tinh biến mất và quay trở lại, mẹ tôi tiếp tục ngậm cặc tôi trong miệng: Ờ... Ờ... Ờ... Lúc này, Tôi sắp xuất tinh lần nữa. ! Nhưng tôi học được cách thông minh, tôi nắm lấy đầu mẹ bằng hai tay và lắc qua lắc lại thật nhanh, giọng mẹ là: ừm... ừm... ừm... ừm... cả nhà vệ sinh đầy ắp giọng nói dâm đãng của mẹ, cuối cùng tôi hét lên: Ôi... cuối cùng cũng xuất tinh! Và anh ấy cũng xuất tinh vào miệng mẹ tôi. Mẹ tôi nhổ cặc của tôi ra và nuốt hết tinh dịch tôi xuất ra. Một ít tinh dịch còn sót lại trên môi tôi. Mẹ tôi nói: Con trai tôi ngoan lắm. Con cặc của nó rất tuyệt. .Dày và cứng! Nó gần như khiến miệng mẹ tôi nghẹn lại.Vì vậy, khi nghe mẹ nói, tôi bắt đầu sắp xếp lại, đột nhiên tôi và mẹ sắp xếp một hàng, sau đó lại sang hàng khác. Vốn dĩ chúng tôi sắp xếp ngược lại, nhưng khi chúng tôi sang hàng bên kia, mẹ con tôi sắp xếp lại, nó hướng về phía trước của người kia nên tôi lại ngẩng đầu lên và thực sự nhìn thấy ngực của mẹ, nhưng mẹ tôi đang bận nhổ cỏ, đầu cúi xuống nên không' Tôi không để ý tôi đang làm gì, mẹ phải thay quần áo, nhưng vẫn không có quần lót, khiến tôi có thể nhìn thấy trọn bộ ngực của mẹ, khiến tôi muốn lao lên mút núm vú mẹ nhưng tôi đã kìm lại và tiếp tục. làm việc để đánh lạc hướng tôi Sau một thời gian, hàng đã được sắp xếp lại.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên